Tin hot
Loading...
Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Thiết áo lớp đẹp độc đáo - Trào lưu vẫn chưa " nguội "

Hiên nay trào lưu đặt làm áo thun đồng phục lớp đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ , những để có được mẫu áo lớp độc đáo các bạn thường chọn cách tự thiết kế . Là người thiết kế không chuyên bạn khó mà không mắc những sai sót cơ bản sau đây , hãy cùng tham khảo các mẫu thiết kế đồng phục lớp đẹp nhất  .

1.    Chọn màu sắc phù hợp

Không có gì sai khi cho rằng màu sắc thể hiện tính cách. Thế nhưng, trong một tập thể nhiều người sẽ lại có muôn vàn tính cách khác nhau. Điều thách thức ở đây là tìm ra một màu sắc được nhiều người đồng ý và chấp nhận. Một bí quyết nho nhỏ cho bạn là hãy thử đưa ra màu sắc hot trend, đảm bảo bạn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hô từ các bạn khác để làm nên mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp. Vừa hợp mốt lại vừa khiến lớp mình đoàn kết hơn, ngại gì mà không thử đúng không?
Gợi ý cho bạn nè: Những màu sắc nhẹ kiểu gam màu  pastel đang làm mưa gió trên khắp các sàn thời trang thế giới và màu xanh lá mạ của năm 2017 cũng không phải ngoại lệ đâu.


mẫu áo thun đồng lớp đẹp - 1
Xanh lá mạ là màu sắc “hot” của năm nay

2.    Thiết kế đơn giản, chú trọng điểm nhấn

Xu hướng chung của các mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp là đều đi theo hướng tối giản hóa. Không cần đến nhiều chi tiết cầu kỳkhông chọn những câu slogan dài dòng theo kiểu cách rất “teen”. Đơn giản hóa với các hình vẽ chibi dễ thương hay họa tiết đơn sắc sẽ mang đến cho chiếc áo đồng phục vẻ năng động và trẻ trung, nổi bật hơn hẳn.
Bên cạnh đó, dù đơn giản nhưng vì chiếc áo đồng phục sẽ phần nào thể hiện những chất rất riêng của lớp mình nên bạn hãy nhớ tạo điểm nhấn cho nó nữa nhé. Đây gọi là chiến lược “đơn và độc” nghĩa là độc đáo từ sự đơn giản đấy. Bạn có thể tạo hiệu ứng thông qua một màu sắc lạ mắt, một hình ảnh được cách điệu hay một nhân vật hoạt hình nào đó đang nổi tiếng…. Bật mí đôi chút là bạn cũng có thể học hỏi từ các mẫu thiết kế đẹp trên thế giới hay tìm hiều qua các trang mạng đấy. Không phải là copy hoàn toàn nhưng biết đâu, bạn sẽ tình cờ nghĩ ra được ý tưởng đột phá cho mẫu áo lớp thì sao. Có những thứ đôi khi chỉ các bạn mới hiểu nhưng như thế chẳng phải cũng đủ rồi sao, vì áo thun đồng lớp đẹp nhất khi các bạn cảm thấy thoải mái khi được mặc chúng mà.

3.    Làm việc chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp này đòi hỏi xuyên suốt từ khâu chọn chất liệu vải cho đến lúc lên thiết kế và cuối cùng là đi in áo để hoàn thiện mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn loại vải thích hợp cho mẫu áo của mình. Cũng tương tự như vậy đối với việc in ấn, có 3 kiểu in là in lụa, in chuyển nhiệt và in kỹ thuật số, trong đó in chuyển nhiệt đang ngày càng được sử dụng phố biến hơn.

mẫu áo thun đồng lớp đẹp - 2

Một mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp giúp lớp bạn nổi bật hơn hẳn
Nếu còn đang băn khoăn vì bạn không biết chọn màu sắc ra sao cho thích hợp, bạn không hề tưởng tượng được sẽ đưa chi tiết gì vào mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp hay hoàn toàn không có kiến thức về các kiểu in thì hãy đến với áo thun nhanh để được tư vấn nhiều hơn nữa nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Tin tức online trong ngày All Right Reserved